Giao diện POS dễ dàng thao tác và sử dụng
Tích hợp nhiều tính năng
Chăm sóc khách hàng trực tiếp, đúng đối tượng
Quản lý thông tin khách hàng chi tiết, đầy đủ
Quản lý hiệu quả mọi lúc mọi nơi
Báo cáo chuyên sâu nhiều chi nhánh, tổng hợp và hợp nhất toàn hệ thống.
Quản lý lịch hẹn hiệu quả
Quản lý liệu trình thẻ dịch vụ
Tích hợp với máy bán hàng POS
Tự động tính lương, thưởng theo nhiều tiêu chí KPI
Các tính năng ưu việt của SIS SALON
Quản lý Chăm sóc khách hàng
Quản lý Thẻ khách hàng
Quản lý Chương trình khuyến mại
Quản lý Bán hàng – thu ngân – dịch vụ khác
Quản lý Kho vật tư, hàng hóa
Quản lý Nhân sự - Tiền lương
Tại sao nên sử dụng phần mềm quản lý spa SIS SALON
PHÙ HỢP: Cho tất cả các quy mô doanh nghiệp
TIỆN ÍCH: Công nghệ tiên tiến, tích hợp đa nền tảng
HIỆN ĐẠI: Sản phẩm thông minh, hiện đại nhưng đơn giản khi sử dụng.
UY TÍN: Được nghiên cứu, phát triển và cung cấp từ một thương hiệu uy tín trên thị trường.
LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Cung cấp dịch vụ phù hợp nhất, chi phí thấp nhất, thời gian triển khai nhanh nhất, ứng dụng linh hoạt nhất.
HỖ TRỢ NHANH CHÓNG: Đội ngũ tư vấn 24/7 chất lượng, nhiệt tình, tận tâm, giàu kinh nghiệm.
CHUYÊN NGHIỆP: Chuyển giao phần mềm đầy đủ, chuyên nghiệp.
QUY TRÌNH THUẬN TIỆN: Quy trình bảo hành, bảo trì được SỐ HÓA hoàn toàn.
Giải đáp thắc mắc Khách hàng
Giao diện POS hoàn toàn giúp người dùng dễ dàng thao tác và sử dụng:
Giao diện đơn giản, dễ hiểu
Đầy đủ tính năng từ cơ bản đến nâng cao
Phù hợp với mọi quy mô doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn
Thúc đẩy doanh thu bán hàng
1. SIS SALON có dễ sử dụng không?
2. Nhiều tính năng trong một phần mềm như thế, vậy báo cáo hiển thị có dễ hiểu không?
SIS SALON tích hợp quản lý, vận hành hệ thống hiệu quả dưới dạng báo cáo nhanh kèm các biểu đồ mô tả chuyên sâu giúp doanh nghiệp kiểm soát nhanh chóng, tức thì và dễ dàng, từ:
Quản lý nhân viên
Chăm sóc khách hàng spa
Đặt lịch hẹn
Chăm sóc định kỳ khách VIP
Quản lý thu chi
Quản lý kho hàng
SIS SALON Chăm sóc KH trực tiếp, đúng đối tượng:
Đặt lịch hẹn chính xác
Quà tặng khách hàng mới
Hỗ trợ khuyến khích và chăm sóc khách hàng cũ
Gửi SMS hàng tháng
Gửi voucher khuyến mãi
3. SIS SALON hỗ trợ Chăm sóc khách hàng như thế nào?
4. Các thông tin khách hàng trên phần mềm có được lưu trữ đầy đủ không?
SIS SALON hỗ trợ quản lý thông tin khách hàng chi tiết, đầy đủ. Lưu trữ theo:
Các thông tin cơ bản như: Tên, số điện thoại, địa chỉ,email...
Thông tin bảo mật như: sở thích, độ tuổi, phong cách, mức độ đầu tư...
5. Phần mềm quản lý spa của S.I.S quản lý hiệu quả trong từng doanh nghiệp ra sao?
SIS SALON có thể quản lý mọi lúc mọi nơi
Thiết lập quản lý nhân viên từng chi nhánh
Cung cấp ID định danh cho mỗi nhân viên
Đảm bảo bảo mật và thông tin cá nhân
Phân quyền chi tiết đến từng chức năng, báo cáo
Đảm bảo luồng thông tin đi đúng, đủ, đều, an toàn,bảo mật
Linh hoạt trong công tác điều phối nhân viên hoạt động ở các chi nhánh, cửa hàng cùng hệ thống.
Quản lý khách hàng và doanh thu toàn bộ chi nhánh cũng như từng chi nhánh riêng lẻ.
Áp dụng khuyến mãi cho toàn bộ chi nhánh hoặc từng chi nhánh tùy theo chương trình khuyến mãi
Quản lý xuất nhập kho giữa các chi nhánh nội bộ
6. Tính năng Báo cáo của phần mềm theo từng chi nhánh được hỗ trợ như thế nào?
SIS SALON hỗ trợ báo cáo chuyên sâu nhiều chi nhánh, tổng hợp và hợp nhất toàn hệ thống:
Báo cáo chi tiết từ xa như: doanh thu, chi phí, lợi nhuận, giá cả nhập xuất hàng…
Báo cáo khối lượng nhập, xuất tồn kho
Hỗ trợ báo cáo nhân sự mỗi chi nhánh để có sự điều phối hợp lý
Xuất báo cáo nhanh chóng, có hỗ trợ xuất file Excel
7. Quản lý lịch hẹn với phần mềm spa hỗ trợ những thông tin cụ thể nào?
Hệ thống quản lý lịch hẹn của SIS SALON giúp:
Đặt lịch hẹn online dễ dàng, linh hoạt
Theo dõi liệu trình, nhắc hẹn
Tính năng SMS gửi nhắc hẹn, gửi CTKM cho khách hàng theo lịch cài sẵn
Nâng cao tiếp cận và chăm sóc khách hàng hiệu quả
Đặt nhắc hẹn sinh nhật, chương trình khuyến mãi cho từng khách hàng
Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng
Phân loại tệp khách hàng thông qua báo cáo SMS Marketing hàng tháng
Đánh giá dịch vụ từ khách hàng chi tiết
8. Quản lý liệu trình thẻ dịch vụ được tích hợp trong SIS SALON giúp ích gì?
Phần mềm quản lý spa giúp theo dõi liệu trình của khách, quản lý sản phẩm trong liệu trình, đảm bảo chất lượng phục vụ cho spa.
Quản lý từng liệu trình cụ thể của khách hàng
Quản lý nhắc hẹn cho khách hàng khi đến thời gian thực hiện liệu trình
Linh hoạt thay đổi liệu trình theo nhu cầu khách hàng, mà không làm lệch thu chi cuối tháng
Quản lý sản phẩm trong mỗi lần thực hiện liệu trình
9. Tích hợp với máy bán hàng POS trên phần mềm hỗ trợ những hoạt động gì?
Phần mềm quản lý spa tích hợp với máy bán hàng POS, máy quét mã vạch sản phẩm,…để đồng bộ hệ thống giúp quản lý hiệu quả:
Quản lý chi tiết sản phẩm được bán ra (tên sản phẩm, giá thành, mã hàng, số lượng…) và dịch vụ được sử dụng
Hỗ trợ thay đổi dịch vụ, sản phẩm theo nhu cầu của khách hàng
10. SIS SALON có giúp ích gì cho vấn đề quản lý lương thưởng của nhân viên?
Phần mềm sẽ hỗ trợ tự động tính lương, thưởng theo kết quả KPI của từng nhân viên theo nhiều chính sách lương: lương doanh số, lương sản phẩm, lương theo ngày công…
THÔNG TIN LIÊN HỆ HỖ TRỢ
Điện thoại tư vấn: 0912.210.210
Zalo:zalo.me/1342865692358366846
Email: phanmem@sis.vn
Website: sis.vn